Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Thời trang Emspo khai trương đại lý tại Hưng Yên

Ngày 26/10, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Bình Minh đã chính thức khai trương đại lý độc quyền cấp 1 tại Số 11 đường 39A Mỹ Hào - Hưng Yên. Trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ được khuyến mãi giảm giá 10% cùng phần quà hấp dẫn cho bất kỳ đơn hàng.
Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình với sự có mặt của bà Lê Kim Chung- Giám đốc điều hành Công ty, bà Mai Phương- đại diện hãng thời trang Emspo tại Hưng Yên cùng đông đảo bạn bè, quý khách hàng thân thiết.
Đại lý độc quyền của hãng thời trang Emspo nằm ngay trung tâm huyện Mỹ Hào- Hưng Yên được thiết kế đồng bộ, có quy mô lớn, trưng bày hàng trăm sản phẩm thời trang công sở cao cấp. Các mẫu thiết kế trẻ trung, tinh tế và sang trọng của Emspo sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như chị em tại Hưng Yên.
Có mặt tại buổi lễ khai trương đại lý Emspo Hưng Yên vào sáng sớm, chị Thanh Ngọc- khách mua hàng cho biết: “Biết đến hãng thời trang Emspo đã lâu nhưng tôi mới có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm của hãng thông qua đại lý Hưng Yên. Tôi thấy sản phẩm của Emspo rất dễ mặc, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với môi trường công sở. Bên cạnh đó, Emspo lại là một trong những hãng thời trang cao cấp đầu tiên có mặt tại đây để đáp ứng nhu cầu của chị em Hưng Yên, với những tín hiệu tốt đó, tôi tin Emspo Hưng Yên sẽ là điểm đến thường xuyên của tôi cũng như các đồng nghiệp của mình”.


 
Đại lý Emspo có quy mô lớn và hiện đại tại khu vực Hưng Yên

Đại diện hãng thời trang Emspo và thời trang Emspo tại Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm

Buổi khai trương thu hút được đông đảo chị em đến mua sắm
 

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét